แฟน ๆ ฟูมฟักที่ Man Utd ‘fix’

แฟน ๆ ฟูมฟักที่ Man Utd ‘fix’

แฟน ๆ ฟูมฟักที่ Man Utd ‘fix’ กับผู้ตัดสิน Anthony Taylor และ Chris Kavanagh Chris VAR ทั้งคู่เกิดที่แมนเชสเตอร์ท่ามกลางแถวเชลซี

แฟน ๆ ถูกทิ้งให้เป็นควันกับผู้ตัดสินแอนโทนี่เทย์เลอร์และคริสคาวานาคหลังจากที่เชลซีพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยมีเจ้าหน้าที่ทั้งสองเกิดในแมนเชสเตอร์ มีคนจำนวนมากพากันที่ Twitter เพื่อตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ ที่ไปตามทางของปีศาจแดงที่ Old Trafford

แฮร์รี่แมกไกวร์โชคดีที่ได้หลบหนีโดยไม่ต้องมีใบแดงหลังจากที่เตะออกไปที่ Michy Batshuayi ตรงหน้าม้านั่งเชลซีขณะที่ผู้เล่นทั้งสองร่วงลง จากนั้นในช่วงครึ่งหลัง Kurt Zouma ได้ถูกตัดขาดโดย VAR หลังจาก Cesar Azpilicueta ถูกตัดสินว่ามีความผิดพลาด Brandon Williams แม้ว่า Fred จะผลักกัปตันบลูส์มาก่อน

Batshuayi ถูกลงโทษด้วยแฮนด์แฮนด์โดยไม่ตั้งใจเนื่องจาก Mason Mount ยิง – แม้ว่ากฎหมายใหม่ระบุว่าเป้าหมายไม่สามารถให้รางวัลได้หากลูกบอลสัมผัสแขนของผู้เล่นที่จู่โจมในการสร้าง

และในที่สุด United ก็หนีออกมาอีกครั้งขณะที่ VAR กำจัดเป้าหมายที่สองของเชลซีเนื่องจากเท้าของโอลิเวียร์ชิรูด์เป็นล้ำหน้าเมื่อเขามุ่งหน้าอย่างเชี่ยวชาญในการข้ามภูเขาจากทางด้านขวาเพื่อทำลายฝูงชนในบ้านต่อไป ผู้ตัดสินจะต้องประกาศว่าใครเป็นผู้สนับสนุนและพันธมิตรใด ๆ ที่พวกเขาอาจมีในช่วงต้นอาชีพของพวกเขา

PGMOL – ที่ทำการนัดหมายอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีก – จะไม่อนุญาตให้ผู้ตัดสินที่สนับสนุนสโมสรหรือชีวิตในเมืองนั้นเข้าร่วมการแข่งขันนัดใดนัดหนึ่ง แต่ถึงอย่างนั้นสื่อสังคมออนไลน์บางคนก็เชื่อมั่นในทฤษฎีสมคบคิดกับฝ่ายแฟรงค์แลมพาร์ด

@babuyagu เขียนว่า: “ผู้ตัดสินที่เกิดในแมนเชสเตอร์แอนโทนี่เทย์เลอร์ไม่คิดว่านี่เป็นความผิดใบแดงของแมกไกวร์ทั้งคริสคาวานาคเกิดในแมนเชสเตอร์ซึ่งดูแล VAR” @ ashsales22 กล่าวว่า: “ผู้ตัดสินและเจ้าหน้าที่ VAR นั้นมาจากแมนเชสเตอร์กล่าวทั้งหมด”

@omeralvi_ เพิ่ม: “21 ‘: VAR ไม่มีกฎใบแดงสำหรับ Harry Maguire 56’: VAR ออกกฎเป้าหมายของ Zouma 77 ‘: VAR ออกกฎเป้าหมายของ Giroud ทุกคนที่เดาทายว่า Anthony Taylor มาจากไหนใช่นั่นแหละ ถูกต้องแมนเชสเตอร์ “

@ alanfrancis09 พิมพ์: “ใครช่วยกรุณาอธิบายว่าคุณมีแอนโธนีเทย์เลอร์เกิด Wythenshaw, แมนเชสเตอร์ในฐานะผู้ตัดสินและคริสคาวากห์เกิดในแมนเชสเตอร์ในเกม VAR แมนเชสเตอร์ UTD?” และ @ wrighty108 fumed: “ไม่ช่วยให้ทั้งผู้ตัดสินในสนามและ VAR เกิดในแมนเชสเตอร์แน่นอนว่าไม่ควรได้รับอนุญาตเนื่องจากธรรมชาติที่น่าสงสัยของการไม่ส่งออกและเป้าหมายแรกที่ไม่อนุญาตต้องถามคำถามอย่างแน่นอน .”

แลมพาร์ดยังโมโหมากกับการตัดสินใจระหว่างเกมที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ – ความพ่ายแพ้ในบ้านครั้งที่เจ็ดของฤดูกาล เขาโหมกระหน่ำ: “แฮร์รี่แมกไกวร์ควรถูกส่งออกไปนั่นชัดเจนและนั่นทำให้เกมเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน” Azpilicueta ถูกผลักออกมาดังนั้นเป้าหมายควรจะยืน Giroud เป็นล้ำหน้าล้ำหน้าและฉันเข้าใจ นั่นคือกฎตอนนี้

“ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่ได้ดูหน้าจอมันควรจะใช้” แมกไกวร์ที่ทำให้เรื่องแย่ลงด้วยการเสริมพลังให้กับบ้านเป็นส่วนหัวที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มตัวเลือกของแอนโทนี่โรบิคอ้างว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขากล่าวว่า: “ฉันรู้ว่าฉันจับเขาและฉันรู้สึกว่าเขากำลังจะตกอยู่กับฉันและปฏิกิริยาธรรมชาติของฉันคือการยืดขาของฉันเพื่อหยุดเขามันไม่ได้เตะออกและไม่มีเจตนา

“ ฉันคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องฉันรู้ว่าฉันจับเขาได้ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเขามันเป็นเพียงปฏิกิริยาธรรมชาติฉันขอโทษเขาและมันก็ดีที่ผู้ตัดสินมองเห็น”

แฟน ๆ ฟูมฟักที่ Man Utd ‘fix’

แฟน ๆ ฟูมฟักที่ Man Utd ‘fix’ Maguire ‘red card’ และ Zouma ‘Goal’ – คุณคิดว่า VAR ได้รับการตัดสินใจครั้งใหญ่ใน Man Utd ที่ Chelsea หรือไม่?

เราต้องการทราบว่าคุณทำสิ่งใดจากเหตุการณ์รอบตัวว่าควรส่งแฮร์รี่แมกไกวร์หรือไม่และหากเป้าหมายของ Kurt Zouma ไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง BIG CALL 1 – HARRY MAGUIRE ในช่วงครึ่งแรกและด้วยคะแนน 0-0, Maguire และ Michy Batshuayi ได้ถูกทัชดาวน์ด้วยทัชดาวน์

ทั้งคู่ตกตะลึงและกับผู้พิทักษ์แมนต์ยูไนเต็ดบนหลังของเขาเขาดูเหมือนจะเตะออกที่กองหน้าของเชลซีผลักแกนของเขาเข้าสู่ต้นขาของ Batshuayi VAR ได้ตรวจสอบ “การละเมิดใบแดงที่อาจเกิดขึ้น” แต่ไม่ได้ดำเนินการใด ๆ

Pundit Roy Keane พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น: “เขาเป็นคนที่โชคดีมากเด็กที่โชคดีมากแมกไกวร์อาจเป็นเพราะบุคลิกของเขาดูเหมือนว่าเขาเป็นเด็กที่สงบ

เจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่า: “นั่นเป็นเสี้ยววินาทีเท้าของคุณออกมาเขาอาจจะไม่สามารถอธิบายได้ด้วยตัวเอง แต่ฉันคิดว่าเขาโชคดีมากฟังเป็นการ์ดสีแดงเขาโชคดีมาก”

หลังจากพูดจบเกมซึ่งเขาทำคะแนนแม็กไกวร์กล่าวว่า: “ฉันเห็นได้ว่าทำไม [มันดูไม่ดี] ฉันรู้ว่าฉันจับเขาได้ แต่ฉันคิดว่าเขากำลังจะตกอยู่กับฉันปฏิกิริยาตามธรรมชาติของฉันคือ ขาเห็นได้ชัดว่าฉันมีกระดุมอยู่บนรองเท้าบู๊ตของฉันและมันอาจดูแย่กว่าในทีวี แต่มันเป็นเพียงปฏิกิริยาธรรมชาติของฉัน

“ มันไม่ใช่การเตะออกไม่มีความตั้งใจและถ้าเขาล้มเขาไว้ฉันรู้ว่าฉันจับเขาได้ฉันรู้ในเวลานั้น แต่ฉันคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแน่นอน [กังวล] ] ระหว่างการตรวจสอบ แต่ฉันไม่เคยตั้งใจจะทำร้ายหรือเตะเขา ” แต่คุณทำอะไรจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น?

Cesar Azpilicueta เพื่อนร่วมทีมถือว่าถูกผลักแบรนดอนวิลเลียมส์ไปกองกับพื้นขณะที่ลูกบอลข้ามเข้ามา ติดต่อไม่ได้ปฏิเสธ แต่ก็ยังปรากฏว่า Azpilicueta ตัวเองถูกผลักโดยเฟรดกองกลางชายยูไนเต็ด

แฟรงค์แลมพาร์ดโหมกระหน่ำหลังจากการแข่งขัน:“ เป้าหมาย Zouma ควรจะยืนอยู่ Azpilicueta ถูกผลักในครั้งแรก “ แน่นอนไม่ชัดเจนและชัดเจน” แต่คุณคิดอย่างไรกับการตัดสินใจ

 MANCHESTER UNITED เอาชนะเชลซี 2-0 แต่มันลงไปสู่การแสดงที่น่าประทับใจจากด้าน Ole Gunnar Solskjaer หรือชิ้นส่วนแห่งโชคลาภ VAR หรือไม่? การตัดสินใจครั้งสำคัญสองครั้งในเกมที่ Stamford Bridge ทำให้เกิดการโต้วาทีครั้งใหญ่ UFABET ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของความเพลิดเพลิน

MANCHESTER UNITED อาจเผชิญกับการกระทำหลังจากถูกกล่าวหาว่ามีการปรักปรำแบบปรักปรำถูกรายงานจากจุดสิ้นสุดในการชนะที่เชลซี ปีศาจแดงอ้างว่ามีขนาดใหญ่สามคะแนนเหนือคู่แข่งสี่อันดับแรกของพวกเขาตามเป้าหมายจาก Anthony Martial และ Harry Maguire

อย่างไรก็ตามการเดินทางของแฟนแดงถูกกล่าวหาว่ามุ่งเป้าไปที่บทสวดปรักปรำที่ผู้สนับสนุนบ้านและจะต้องมีการตรวจสอบหากรายงานของผู้ตัดสินแจ้งเหตุการณ์ใด ๆ เดอะบลูส์ถูกบังคับให้ทำการร้องเรียนอย่างเป็นทางการต่อ FA และ Kick It Out เหนือกลุ่มคนที่มีลักษณะคล้ายกันซึ่งมุ่งเป้าไปที่พวกเขาในช่วงที่พ่ายแพ้ไป 1-0 เวสต์แฮมในเดือนธันวาคม

ในขณะที่เอฟเวอร์ตันยืนยันว่าพวกเขากำลังตรวจสอบรายงานการสวดปรักปรำแบบปรักปรำระหว่างที่พวกเขาชนะ 3-1 เหนือฝั่งแฟรงค์แลมพาร์ดในสัปดาห์ต่อมา และแฟน ๆ ของน็อตติงแฮมฟอเรสต์ถูกกล่าวหาว่ามีเป้าหมายเดียวกันกับผู้สนับสนุนเชลซีในการแข่งขัน FA Cup เมื่อปีที่แล้ว

คำแถลงจาก Kick It Out หลังจากอ่านเกม Hammers: “เราได้แจ้ง FA และย้ำถึงข้อความของเรา: เพลง ‘Rent Boy’ เป็น homophobic และต้องได้รับการปฏิบัติเช่นนี้”

ส.ส. จะถูกแบนตามคำสั่งของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ในสนามยูไนเต็ดมีช่วงเย็นที่ต้องจำไว้ว่าเป็นชัยชนะครั้งที่สามที่เหนือของเชลซีในฤดูกาลนี้ตัดการขาดดุลทางด้านที่สี่ของแฟรงค์แลมพาร์ดถึงหกแต้ม

ทีมของ Ole Gunnar Solskjaer โชคดีกับแฮร์รี่แมกไกวร์โชคดีที่ไม่เห็นสีแดงสำหรับการเตะที่ Michy Batshuayi เดอะบลูส์ยังมีสองประตูที่ถูกตัดสินโดยการตัดสินใจของ VAR ที่เข้มงวดขณะที่คู่แข่งของพวกเขาจบลีกแรกของพวกเขาเป็นสองเท่าตั้งแต่ปี 2530-31

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *