ฟิล โฟเดน ชื่นชมว่าเป็น อนาคตของอังกฤษ

ฟิล โฟเดน ชื่นชมว่าเป็น อนาคตของอังกฤษ และก็พร้อมที่จะคว้าบัลลงดอร์ โดยที่แมนฯ ซิตี้ เก่งกว่าใครๆอีกก้าวหนึ่ง และก็เมื่อเทียบกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม เควิน เดอ บรอยน์

ฟิล โฟเด้นถูกนำไปเปรียบเทียบกับเควิน เดอ บรอยน์ และก็ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็นผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์โดยอดีตกาลแก๊บบี้ อักบอนลาฮอร์ ภายหลังจากผลงานปัจจุบันของเขาในเสื้อกลุ่มชาติอังกฤษ

Foden มีปัญหากับเวลาเล่นเกมที่แมนเชสเตอร์สิตี้ในช่วงฤดูกาลนี้โดยเริ่มสำหรับในการชิงชัยพรีเมียร์ลีกเพียงแค่สองในเจ็ดนัดหมาย แม้กระนั้นฉายแววเมื่อเขาได้รับช่องทางจาก Gareth Southgate ในตอนสุดสัปดาห์

นักฟุตบอลวัย 21 ปีเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ทรีไลออนส์ร่วมกับเจมส์ วอร์ด-แวววาวส์แล้วก็เจสซี่ ลินการ์ดสำหรับเพื่อการเอาชนะอันดอร์รา 5-0 แล้วก็เล่นได้ดีเยี่ยม แม้ว่าจะพบกับกลุ่มชั้นที่ 156 ของโลกก็ตาม

Agbonlahor สมัยก่อนกัปตันกลุ่ม Aston Villa แล้วก็กลุ่มชาติอังกฤษบอกว่าเขามองเห็นเฉดสีของเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม Man City Kevin De Bruyne สำหรับการแสดงของ Foden

และก็เขารับรองว่าดาวรุ่งจำเป็นต้องเล่นเกมธรรมดาถัดไปอีกทั้งชมรมแล้วก็กลุ่มชาติ โดยกล่าวว่าเขาเป็น ‘อนาคต’ ของกลุ่มอังกฤษ

“ฉันถูกใจแนวทางที่เขานำหน้าคนอื่นๆ” บัณฑิตของ ufabetrich กล่าว

“สิ่งที่ฉันถูกใจเกี่ยวกับการแสดงของเขากับอันดอร์ราเป็นการผ่านของเขา เขาเลือกบอลอย่างที่คุณคาดหมายจากเควิน เดอ บรอยน์

“เขาสารพัดประโยชน์ พวกเรามองเห็นเขากับหงส์แดงที่กองกลางทางด้านซ้าย เขาสามารถเล่นเป็นลำดับที่ 9 ตัวเลียนแบบ ซึ่งเป็นลำดับที่ 10 ทางขวาได้

“เขาดูราวกับว่าเขาจะเล่นในที่ที่เขาบอกให้เล่นและไม่หงุดหงิดเนื่องจากเขาอยากเล่นในตำแหน่งที่เขาปรารถนา

“ฉันรักเขาแล้วก็ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นอนาคตของอังกฤษ

“เขาจะต้องเล่นทุกเกม คืนวันพรุ่ง เล่นกับเขา หาตำแหน่งให้เขาและก็ให้เขาอยู่ในกลุ่มนั้น”

โฟเดนบางทีอาจยังอยู่ในตอนเริ่มของอาชีพค้าลำแข้งที่แจ่มใส แต่ว่านักฟุตบอลวัย 21 ปีรายนี้ได้รับการชื่นชมว่าเป็นเลิศในผู้เล่นที่มีความรู้และมีความเข้าใจสูงสุดในเกม ซึ่งได้รับการรับรองจากการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์

ลำแข้งอังกฤษและก็สิตี้ ซึ่งได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 ยุค, เอฟเอ คัพ 1 ยุค, ค้างราบาว คัพ 4 ยุคแล้ว – ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 30 คนในที่สุดสำหรับฆ้องปี 2021

มันบางทีก็อาจจะเร็วเหลือเกินที่กองกลางดาวรุ่งรายนี้จะได้รับการไตร่ตรองให้เป็นผู้ท้าแข่งตัวจริงในปีนี้ แม้กระนั้นเมื่อถามคำถามว่า โฟเดน สามารถยกถ้วยรางวัลได้ในอนาคตไหม อักบอนลาฮอร์กล่าวเสริมว่า “เขาทำเป็น ใช่

“สำหรับฉัน Foden และก็ Jack Grealish เป็นดาวที่อนาคตของอังกฤษ ทั้งสองจะต้องอยู่ในกลุ่มชาติอังกฤษ

“เมื่อคุณมองเห็นพวกเขาเล่นที่แมนฯ ซิตี้ คุณทราบดีว่าพวกเขาแย่งบอลกัน พวกเขาทั้งสองเป็นนักฟุตบอลที่วิธีที่สุดยอด”

“สำหรับผม เขาเป็นอนาคตของกลุ่มชาติอังกฤษ แล้วก็เขาก็เป็นตัวเด่นในขณะนี้ด้วยเหมือนกัน”

เมสัน เมาท์ กองกลางกลุ่มชาติอังกฤษรวมทั้งเชลซี กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าเกิดเรื่องพิเศษที่ได้มองเห็นชื่อของเขารวมอยู่ในรายนาม 30 คนในที่สุดสำหรับบัลลงดอร์

แม้กระนั้นหน้าแข้งวัย 22 ปีรับรองว่าเขาพึ่งเริ่มภายหลังปีที่เขาช่วยทำให้เดอะบลูส์ครอบครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกรวมทั้งอังกฤษเข้าถึงทัวร์นาเมนต์ใหญ่รายการแรกในรอบชิงแชมป์ตั้งแต่ปี 2509

“มันเกิดเรื่องพิเศษ การได้มองเห็นสิ่งนั้นแล้วก็อยู่ใกล้เคียงชื่อพวกนั้น แน่ๆว่าเป็นความฝัน” เมาท์กล่าวกับผู้รายงานข่าวก่อนเกมบอลโลกรอบเลือกเฟ้นของอังกฤษกับฮังการีในวันอังคารนี้

“ตลอดหลายปีล่วงมาแล้ว คุณทำงานมาก ทุ่มเท และก็มองเห็นอะไรอย่างงั้น มันชี้ให้เห็นว่าทุกสิ่งเป็นประโยชน์ มันเป็นเพียงแต่การเริ่มต้น มันมิได้หยุดในขณะนี้”

Mount มิได้หวังที่จะครอบครองรางวัลนี้ โดยที่ Josh Cullen เป็นตัวเต็งที่จะเอารางวัลนี้มาครอบครองเป็นครั้งที่เจ็ดภายหลังนำประเทศอาร์เจนตินาไปสู่ความมีชัยในวัวขว้าง อเมริกา

“ฉันสงสัย แม้กระนั้นคุณเป็นไปไม่ได้ทราบ” เมาท์เสริม “สิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับฉันเป็นการพยายามไปให้ถึงระดับที่ฉันตั้งไว้ที่ผ่านมาและก็ไปให้ไกลกว่านี้”

Mount พบเจอกับการประลองที่ร้ายแรงเพียงแค่เพื่อรักษาตำแหน่งใน XI ที่กล้าแกร่งที่สุดของ Gareth Southgate

ฟิล โฟเดน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่องประกายในขณะที่ทรีไลออนส์ที่เปลี่ยนไปๆมาๆกเอาชนะอันดอร์รา 5-0 เมื่อวันเสาร์

เซาธ์เกตเห็นด้วยว่าเขาจะกระทำการเปลี่ยนค้าส่งในการไปเยี่ยมเวมบลีย์ของฮังการี

แฮร์รี เคน รวมทั้งราฮีม สเตอร์ลิ่งยอดเยี่ยมในกรุ๊ปที่จัดแจงกลับมา แม้กระนั้นผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะทำให้ทุกคนพึงพอใจด้วยความสามารถพิเศษด้านเกมรุกที่มีให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว

“ผมปวดศีรษะและก็ก่อคดีเมื่อใดก็ตามเลือกกลุ่ม” เซาธ์เกตกล่าว “มันยากมากมายทุกหน

“พวกเรามีผู้เล่นที่ดีเยี่ยมมายและก็การประลองที่เข้มแข็งรวมทั้งกล้าแกร่งสำหรับสถานที่ต่างๆมีผู้เล่นจำนวนหลายชิ้นที่สร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเองแล้วก็ความโด่งดังของพวกเขาเองเจริญล้นหลาม (กับอันดอร์รา) และก็โน่นเกิดเรื่องน่าปลื้มที่ได้มองเห็น”

กลุ่มของ Southgate มีคะแนนทิ้งห่างเหนือแอลเบเนีย 4 แต้ม และก็รองแชมป์ประเทศโปแลนด์ 5 แต้ม โดยเหลืออีก 3 เกมในกรุ๊ป I ของรอบเลือกเฟ้นยุโรป

ตำแหน่งของอังกฤษในกาตาร์ในปีต่อไปจะถูกผนึกอย่างมีคุณภาพด้วยความมีชัยเหนือชาวฮังกาเรียนแล้วก็การเท่ากันระหว่างแอลเบเนียและก็ประเทศโปแลนด์ซึ่งเจอกันที่ตำหนิรานาด้วยผลต่างประตูที่เหนือกว่าของพวกเขาเมสัน เมาท์ สารภาพว่า “พิเศษ” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์ – แต่ว่าเยาะเย้ยข้อเสนอที่เขาสามารถเอารางวัลอันมีเกียรตินี้

กองกลางเชลซีรายนี้ถูกเสนอชื่อให้ยอดเยี่ยมใน 30 คนในที่สุดสำหรับฆ้องที่ France Football มอบให้กับผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก

Mount ร่วมในรายการโดยเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอังกฤษ Harry Kane, Phil Foden แล้วก็ Raheem Sterling เหมือนกันกับผู้สมัครทั่วๆไปอาทิเช่น Cristiano Ronaldo, Lionel Messi แล้วก็ Kylian Mbappe

นักฟุตบอลวัย 22 ปีลงเล่น 54 นัดหมายรวมทุกรายการให้กับเชลซีเมื่อฤดูที่แล้ว ช่วยทำให้เดอะบลูส์คว้าชัยชนะแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วก็ผ่านเข้าชิงเอฟเอ คัพ

แล้วต่อจากนั้นเขาได้ลงเล่นให้กลุ่มชาติอังกฤษ 5 นัดหมายในยูโร 2020 รวมทั้งรอบชิงแชมป์เกือบจะ 100 นาทีที่อิตาลี ซึ่งทรีไลออนส์แพ้จุดลูกโทษ

“ใช่ มันเกิดเรื่องพิเศษ” เมาท์กล่าวถึงการเสนอชื่อของเขา

“ฉันบางทีอาจทราบได้ในเวลาเดียวกับคนอื่นฉะนั้นการได้มองเห็นสิ่งนั้นแล้วก็อยู่ข้างเคียงชื่อพวกนั้น เห็นได้ชัดว่าเป็นความฝัน

“ผมรู้สึกว่าตลอดหลายปีก่อนคุณทำงานมาก ทุ่มเท แล้วมองเห็นอะไรแบบงั้น มันชี้ให้เห็นว่ามันคุ้มแล้วก็มันเป็นเพียงแต่จุดกำเนิด มันมิได้หยุดปัจจุบันนี้”

เมื่อถูกถามคำถามว่าเขาจะคว้าบัลลงดอร์ได้หรือเปล่า เมาท์ตอบพร้อมทั้งหัวเราะแล้วก็เสริมว่า “ผมสงสัย แม้กระนั้นคุณไม่มีวันทราบหรอก

“สิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับฉันเป็นการพยายามถัดไปเพื่อถึงระดับที่ฉันตั้งไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้วก็ไปให้ไกลกว่านั้น โน่นเป็นความนึกคิดของฉันตลอดมา รวมทั้งหวังว่าจะเดินต่อไป”

Mount ออกมาจากบัลลังก์ในเวลาที่อังกฤษชนะ 5-0 ที่อันดอร์ราในคืนวันเสาร์เพื่อก้าวใกล้การยืนยันคุณลักษณะสำหรับบอลโลก 2022

เขาจะหวังว่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่เริ่มในเวลาที่ฮังการีไปเยี่ยมเวมบลีย์ในคืนวันอังคารช่วงเวลาที่เขาสรรเสริญธรรมชาติการประลองของกลุ่มอังกฤษ

“ถ้าเกิดคุณมองที่ YouTube ของอังกฤษสำหรับการซ้อม คุณจะมีความเห็นว่าการประลองเป็นยังไง” เขากล่าว

เครดิต ฝากขั้นต่ำ 50 บาท เปิดยูสเซอร์ขั้นต่ำ 50 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *