เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานหงส์แดง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานหงส์แดง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานหงส์แดง ‘ป่วยไข้’ กับ เอ็งปรี่ เนวิลล์ และก็รอย คีน ‘แก้ตัวให้โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์’ แล้วก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความล้มเหลวแม้ว่าจะทุ่มเงินพรั่งพร้อมสำหรับการย้ายกลุ่ม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวโทษ เอ็งปรี่ เนวิลล์ รวมทั้งรอย คีน ว่า ‘หาข้ออ้าง’ สำหรับอดีตกาลสหายร่วมกลุ่มแล้วก็ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์

หงส์แดงบอกว่าเขา ‘ป่วยไข้’ สำหรับการได้ยินข้ออ้างในการขาดการบรรลุผลของ United ภายใต้ Solskjaer แม้ว่าจะมีการใช้จ่ายเยอะๆรวมทั้งกลุ่มที่อดทน

ภูติผีปีศาจแดงเป็นสุขกับหน้าต่างการค้าขายที่มีประสิทธิผลมากมาย โดยจับตัวได้จาดอน ซานโช สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ราฟาเอล วาราน แนวรับแชมป์โลก และก็พวกเขายังเซ็นสัญญาใหม่กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้ครอบครองรางวัลบัลลงดอร์ 5 ยุคอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ฤดูยังไม่เริ่มในแบบที่โซลชาร์คงจะถูกใจ โดยที่แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เข้ารอบติดอยู่ราบาวคัพแล้ว แล้วก็อยู่ในอันตรายที่จะไม่หลุดพ้นจากกรุ๊ปแชมเปียนส์ลีกที่ค่อนข้างจะง่าย

มีการเรียกร้องให้ Solskjaer ซึ่งอยู่ในความควบคุมตั้งแต่ธ.ค. 2018 ให้ไป แต่ว่าผู้ที่ถูกใจ Neville แล้วก็ Keane ยังคงช่วยเหลือเขาถัดไป

แล้วก็สิ่งนี้ทำให้คาร์ราเกอร์บดขยี้จริงๆซึ่งเสนอแนะว่าเนวิลล์รวมทั้งคีนมักจะมองหาสิ่งอื่นที่จะต่อว่าเสมอเมื่อบากบั่นหาเรื่องผลที่ Man United ขาดเครื่องเงินปัจจุบัน

เมื่อกล่าวถึงเพียงพอดติดอยู่สต์ที่มีชื่อเฉพาะว่าEdinson Cavaniเป็นAngry podcast คาร์ราเกอร์บอกว่า: “เมื่อเร็วๆนี้อะไรทำให้ฉันโกรธ? มันบางครั้งอาจจะเกี่ยวกับบอล รวมทั้งบางทีอาจเกี่ยวกับเนวิลล์ ให้ฉันคิดนะ…

“เขากำลังแก้ตัวให้เพื่อนพ้องของเขาอย่างยั่งยืน โอเล่ ใช่ไหม?

“ฉันทำคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์แล้วก็อยู่กับเอ็งปรี่ เนวิลล์เมื่อสองสามวันก่อน พวกเรากำลังแชทบน YouTube เกี่ยวกับฤดูกับรอย คีน แล้วก็พวกเขาสองคนกำลังแก้ตัวให้โอเล่เพราะเหตุว่าเขาเล่นกับพวกเขารวมทั้งเขาเป็นคู่ซี้ของพวกเขา

“พวกเขากำลังบอกว่า ‘พวกเขาไม่สามารถที่จะครองแชมป์ลีกได้ พวกเขายังขาดสิ่งนี้ พวกเขายังอยากได้สิ่งนั้น เหล่าเกลเซอร์มิได้ทุ่มสุดกำลัง พวกเขาควรไปพบแฮร์รี่ เคน…’

“ฉันกำลังนั่งมีความรู้สึกว่า ‘คุณพึ่งเซ็นสัญญากับเพศชายที่ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกสี่ยุค โรนัลโด้!

“คุณใช้เงินไป 75 ล้านปอนด์กับปีก ซานโช่ คุณจบชั้นสองในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูที่แล้ว คุณไม่แพ้เกมนอกบ้านเลย (ในลีก)… มีเพียงแค่แห่งเดียวของโลกที่จะไป!

“บอกตามจริง… มันทำให้ฉันเจ็บรวมทั้งฉันมีความคิดว่า ‘นั่นแหละ ฉันกำลังเขียนคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์อยู่’

“โอเล่ไม่ค่อยพึงพอใจกับคอลัมน์นี้เท่าไร แต่ว่าผมเพียงแค่กล่าวว่าถึงเวลาแก้ตัวที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกไม่ดี”

“มันเป็นเสมอ ‘พวกเขายังขาดสิ่งนี้ พวกเขายังขาดสิ่งนั้น’ – ผู้เล่นทุกคนมีเงิน 50 ล้านปอนด์!

“คุณผ่านทั้งทีม มันเกินจริง!”

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไอคอนของหงส์แดง ได้ฉีกอดีตกาลผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ็งปรี่ เนวิลล์ แล้วก็รอย คีน ออกมาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลซาตานแดงอย่าง โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ Carragher กล่าวถึงว่าเขา “เจ็บป่วย” กับการวิเคราะห์ของ Neville และก็ Keane เกี่ยวกับ United

สมัยก่อนคู่ Old Trafford เล่นเคียงคู่ Solskjaer ตรงเวลายาวนานหลายปีรวมทั้งได้รับถ้วยรางวัลมากไม่น้อยเลยทีเดียว

และก็พวกเขาชอบกระโจนไปที่การปกป้องคุ้มครองของประเทศนอร์เวย์เมื่อมีการวิภาควิจารณ์มุ่งเป้าไปที่การแสดงในพรีเมียร์ลีกของชมรม

ยูไนเต็ดใช้เงินไปๆมาๆกกว่า 120 ล้านปอนด์ในตอนซัมเมอร์นี้ และก็คาดว่าจะสามารถท้าคู่ปรปักษ์อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, หงส์แดง และก็เชลซีเพื่อครองแชมป์ลีกสูงสุดได้

แต่ว่าโดยเฉพาะ เนวิลล์ มีความกระตือรือร้นที่จะละเลยคำแนะนำว่ากลุ่มเก่าของเขาจะต้องเป็นแชมป์ลีก แม้ว่าจะมีคริสเตียโน โรนัลโด แผงหน้าระดับตำนานเพิ่มเข้ามาก็ตาม

ท่าทางนั้นทำให้คาร์ราเกอร์พลุ่งพล่านซึ่งคิดว่ายูไนเต็ดควรจะชิงชัยเพื่อชิงถ้วยรางวัล “มันจะต้องเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับบอล รวมทั้งมันจะต้องเป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกับเนวิลล์” อดีตกาลแผงหลังกลุ่มชาติอังกฤษบอกกับ Tony Bellew ว่าเป็นพอเพียงดติดอยู่สต์ Angry

“ฉันทำคอลัมน์หนังสือพิมพ์เกี่ยวกับหัวข้อนี้ ฉันอยู่กับมึงปรี่ เนวิลล์เมื่อสองสามวันก่อน และก็พวกเราได้แชทบน YouTube เกี่ยวกับฤดูนี้กับรอย คีน

“ทั้งคู่คนเพียงแค่แก้ตัวให้โอเล่ด้วยเหตุว่าพวกเขาเล่นกับเขาและก็เขาก็เป็นคู่ขาของพวกเขา

“พวกเขาบอกว่า: ‘พวกเขาไม่สามารถที่จะคว้าชัยชนะลีก พวกเขายังขาดสิ่งนี้ พวกเขายังขาดสิ่งนั้น เกลเซอร์มิได้ใส่เงินพอเพียง พวกเขาควรไปพบแฮร์รี่ เคน’

“คำแก้ตัวจำเป็นต้องหยุดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกไม่ดีกับมัน ผู้เล่นทุกคนมีมากยิ่งกว่า 50 ล้านคน มันอัศจรรย์มากมาย”

คาร์ราเกอร์ ที่ลงเล่นให้หงส์แดง 737 นัดหมาย รับรองว่าในเวลานี้เขาบันเทิงใจกับชีวิตเยอะขึ้นเรื่อยๆโดยที่มิได้ลงเล่น

“พวกเราทุกคนถูกใจวันหยุดเป็นบางโอกาส เมื่อคุณไม่อยู่ตรงนั้นจริงๆเพราะ เกมมิได้อยู่อีกสี่วัน” คาร์ราเกอร์กล่าวต่อ

“ฉันจะทำมันตลอดระยะเวลาแทบจะรู้ดีว่าผู้จัดการไม่อาจจะทิ้งฉันไว้ได้

“ฉันเข้มข้นเหลือเกิน โน่นเป็นต้นเหตุที่ฉันมิได้เข้ารับการฝึกการสอนรวมทั้งบริหารจัดแจง

“เวลานี้ฉันรักชีวิตของฉันมากมาย บางโอกาสในเวลาที่ฉันเป็นนักเตะ มันก็เหน็ดเหนื่อย แล้วก็บางครั้งบางคราวฉันก็รู้สึกว่าฉันไม่สนุกเพียงพอ”

เครดิต คาสิโนออนไลน์ sa gaming

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *